Về chúng tôi› Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ SUỐI TIÊN FORD

Tuyển dụng SUỐI TIÊN FORD

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Suối Tiên, Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam, với môi trường làm việc chuyên nghiệp cần tuyển ứng viên cho các vị trí với mức lương thưởng hấp dẫn.

Với nhu cầu phát triển mạng lưới SUỐI TIÊN FORD, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng đối với các vị trí như sau:

STT VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG SỐ LƯỢNG
1 Nhân viên kinh doanh 20 nam/nữ
2 Trưởng phòng kinh doanh 02 nam/nữ
3 Marketing 01 nam
4 Chăm sóc khách hàng 01 nữ
5 Lễ tân dịch vụ 01 nữ
6 KTV Sửa chữa chung 01 nam

THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: Đến 31/07/2024

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 35 Hoàng Hữu Nam, P.Tân Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

1) Tư vấn bán hàng - Số lượng: 20 nam/nữ

Mô tả công việc:

  • Đánh giá nhu cầu sử dụng của khách hàng và tư vấn chọn loại xe.
  • Đàm phán và chốt mức giá thanh toán cuối cùng với khách hàng.
  • Chốt hợp đồng và các thủ tục mua bán khác.
  • Giao xe cho khách hàng sau khi các thủ tục đã được hoàn tất.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu:

  • Kỹ năng bán hàng, kỹ năng chốt sales.
  • Ngoại hình và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và sẵn sàng làm thêm giờ.
  • Am hiểu ngành công nghiệp ô tô và các khía cạnh kỹ thuật của phương tiện.
  • Kiến thức về tài chính và kỹ năng tính toán.
  • Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

2. Trưởng phòng kinh doanh - Số lượng: 02 Nam/Nữ

Mô tả công việc:

  • Quản lý nhân viên kinh doanh sát sao để luôn đạt mục tiêu doanh số, KPI hàng tháng.
  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà Công ty đưa ra.
  • Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh.
  • Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh.
  • Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
  • Có trách nhiệm tuyển dụng nhân viên, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học ở các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác liên quan.
  • Từng có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.
  • Có thành tích cao và thường xuyên đạt/vượt doanh số.
  • Thành thạo các kỹ năng mềm như thuyết trình, giao tiếp.
  • Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, sản phẩm công nghệ ô tô.
  • Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh.
  • Có tinh thần trách nhiệm và luôn gắn kết các thành viên trong team

3. Marketing - Số lượng: 01 Nam

Mô tả công việc:

  • Lập các kế hoạch, chiến lược, phân bổ ngân sách sau khi đã nghiên cứu thị trường

  • Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các hoạt động PR, truyền thông như tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, hoặc các chương trình CSKH khác

  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động quảng cáo ngoài trời như tờ rơi, banner,…

  • Lên các ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo, đặc biệt là các chiến dịch Online thông qua các công cụ Digital Marketing

  • Thực hiện hỗ trợ các hoạt động truyền thông, quảng cáo khác theo yêu cầu

  • Đánh giá các chiến dịch quảng cáo Online

  • Làm các báo cáo, đề xuất ngân sách quảng cáo để đem lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực marketing

  • Có khả năng nghiên cứu thị trường, xây dựng, phát triển thương hiệu

  • Có khả năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt

  • Có kỹ năng thiết kế photoshop, AI, Corel, ...  kỹ năng quay video, chụp ảnh.

  • Chịu lắng nghe, tiếp thu và chịu được áp lực công việc

4. Chăm sóc khách hàng (DCRC) - Số lượng: 01 Nữ

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận lịch hẹn của khách hàng từ các nguồn khác nhau

  • Nhập chi tiết lịch hẹn vào DMS hoặc báo cáo.

  • Thực hiện nhắc và xác nhận lịch hẹn hàng ngày

  • Ghi nhận, tham gia giải quyết và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại khách hàng theo quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng/hot case

  • Thực hiện việc thông báo như gọi điện, SMS, email tới những khách hàng thuộc chiến dịch dịch vụ (FSA, Triệu hồi…)

  • Chuyển các cơ hội bán hàng thành bán hàng

  • Báo cáo kết quả hàng tuần các nội dung liên hệ khách hàng

  • Báo cáo lên Giám đốc đại lý và phòng dịch vụ về chi tiết các nội dung liên hệ khách hàng

  • Các công việc liên quan khác

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương

  • Có giọng nói nhẹ nhàng, biết lắng nghe và tiếp thu

  • Có kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề

  • Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc

  • Có tinh thần làm việc nhóm, làm việc độc lập hiệu quả.

5. Lễ tân dịch vụ - Số lượng: 01 Nữ

Mô tả công việc:

  • Chào đón nhanh chóng và vui vẻ với tất cả các Khách Hàng đến với Đại lý Ford - coi tất cả các khách hàng như những vị khách đặc biệt

  • Làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian họ ở trong khuôn viên Đại lý Ford

  • Giới thiệu Khách với Cố vấn Dịch vụ được phân công

  • Phân bổ Khách đến Cố vấn Dịch vụ - theo lưu đồ phân bổ

  • Giám sát bảng theo dõi cuộc hẹn ở cả bản cứng cũng như bản mềm

  • Thực hiện kiểm kê vật dụng trên xe cùng với Khách hàng để gia tăng tương tác trong trường hợp CVDV không có mặt

  • Thực hiện ghi chép các mô tả triệu chứng, yêu cầu sửa chữa…của Khách hàng trong tường hợp CVDV không có mặt

  • Thông báo những Khách hàng có hẹn không đến cho Trưởng phòng DCRC

  • Giới thiệu với khách hàng các tiện nghi của phòng chờ - (Ví dụ: Wi-Fi miễn phí, Đồ uống, đồ ăn nhẹ…)

  • Cập nhật thời gian chờ đợi gần đúng cho những khách đang đợi

  • Cập nhật về tình trạng Xe cho khách hàng đang chờ trong trường hợp Cố vấn Dịch vụ vắng mặt

  • Hỗ trợ Nhân viên giao xe tận nơi (MSA) để nhận và trả xe kịp thời tại nơi khách hàng

  • Chịu trách nhiệm chính cho Khu vực tiếp tân dịch vụ

  • Giám sát và đảm bảo duy trì xuất sắc, liên tục 5S trong Khu vực Lễ tân Dịch vụ bao gồm Phòng chờ Khách Hàng

  • Giám sát và đảm bảo có sẵn đồ uống và đồ ăn nhẹ cho khách và yêu cầu tất cả nhân viên của phục vụ phải lịch sự và nhã nhặn.

  • Giám sát và đảm bảo rằng đội ngũ vệ sinh tuân thủ Quy tắc ăn mặc đồng phục, giữ gìn vệ sinh và kỷ luật khi ở trong Khu vực Lễ tân Dịch vụ bao gồm và Phòng chờ Khách

Tham gia đào tạo liên tục theo những cách sau:

  • Tham gia đầy đủ vào tất cả các chương trình của Ford Academy, nếu có
  • Đào tạo nội bộ đại lý (Giảng viên nội bộ do các Trưởng bộ phận hướng dẫn)
  • Tận dụng các NGÔI SAO làm cơ sở dữ liệu đào tạo của đại lý

Yêu cầu:

  • Hiểu tâm lý khách hàng

  • Kỹ năng cá nhân: tự tin, hòa nhã, lịch sự, biết lắng nghe

  • Kỹ năng giao tiếp tốt

  • Thân thiện

  • Hăng hái và tích cực

  • Tinh thần đồng đội tốt

  • Chú ý đến chi tiết

6. Kỹ thuật viên Sửa chữa chung - Số lượng: 01 Nam

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc chuyên môn kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe ôtô  với chất lượng cao nhất

  • Kiểm tra tình trạng hư hỏng của xe, đưa ra kết luận và giải pháp khắc phục

  • Tuân thủ quy trình bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa.

  • Chịu trách nhiệm  về chất lượng bảo dưỡng và sửa chữa của mình

  • Đảm bảo các phương tiện luôn trong tình trạng tốt nhất và sẵn sàng

  • Theo dõi tình trạng sửa chữa xe tại Xưởng, kiểm tra ban đầu, sửa chữa xe nếu cần

  • Giải đáp thắc mắc kỹ thuật của khách hàng/ Sale

  • Hỗ trợ hoạt động khác của các bộ phận khi được yêu cầu.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành ô tô, cơ khí...
  • Tiếng Anh giao tiếp về lĩnh vực kỹ thuật
  • Có bằng lái hạng B2 trở lên
  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên,ưu tiên ứng viên đã từng làm trong hệ thống xe Ford
  • Nhiệt tình, kỹ năng sửa chữa ô tô tốt, cẩn thận, chăm chỉ, trung thực

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương thoả thuận + hiệu suất công việc + hoa hồng
  • Thưởng lương tháng 13
  • Cấp đồng phục hàng năm miễn phí, trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
  • Tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định Nhà Nước
  • Được nghỉ các ngày lễ tết, nghỉ phép năm, được đi du lịch hàng năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: sơ yếu lý lịch, khám sức khỏe, CCCD, đơn xin việc, các bằng cấp liên quan (photo).

Gởi về

Các ứng viên khi được tuyển chọn sẽ được đào tạo theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam. Thu nhập hấp dẫn và các chế độ theo luật định.

Ghi chú: Chỉ mời phỏng vấn đối với những hồ sơ đạt yêu cầu.

Tìm đường Messenger Gọi ngay Tư vấn Đặt hẹn