Về chúng tôi› Tin tức

TIN TỨC - SỰ KIỆN - KHUYẾN MÃI

NGÀY VÀNG DỊCH VỤ TẠI SUỐI TIÊN FORD - GOLDEN SERVICE DAY

Ngày 26/08/2023, chúng tôi đã sẵn sàng để phục vụ Quý Khách hàng yêu thương tại Suối Tiên Ford! Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt nhé

Tìm hiểu thêm

Sự Kiện Đặc Biệt - Bảo Dưỡng Xe tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc xe tuyệt vời và nhận những ưu đãi độc quyền từ Suối Tiên Ford.

Tìm hiểu thêm

Ngày hội lái thử xe Ford và Bán hàng tại Showroom Suối Tiên Ford

Quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm lái thử các dòng xe Ford mới nhất, khám phá và cảm nhận chất lượng tuyệt vời của xe Ford.

Tìm hiểu thêm

Ngày Dịch vụ Chủ nhật cùng Castrol cùng Suối Tiên Ford

Suối Tiên Ford kết hợp cùng thương hiệu Castrol Magnatec, dầu nhớt đặc biệt cho xe Ford, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm Dịch vụ hàng đầu.

Tìm hiểu thêm

Ford Mobile Service - Sửa chữa lưu động tại Nhơn Trạch, Đồng Nai ngày 22/07/2023

Suối Tiên Ford hân hạnh giới thiệu chương trình FORD MOBILE SERVICE - Sửa chữa lưu động vào ngày 22/07/2023 tại Nhơn Trạch.

Tìm hiểu thêm

RA MẮT FORD RAPTOR THẾ HỆ MỚI - THĂNG HOA MỌI GIÁC QUAN

Kính mời, Quý Khách hàng đến tham dự sự kiện Ra mắt Ranger Raptor Thế Hệ mới. Vào lúc: 08h00 thứ bảy, ngày 15/07/2023

Tìm hiểu thêm

Thông báo lịch nghỉ du lịch Team Building năm 2023 của Suối Tiên Ford

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và nâng cao tinh thần làm việc, chúng tôi sẽ tổ chức chuyến du lịch Team Building cho CBNV trong thời gian sau đây

Tìm hiểu thêm

Chương trình “Ưu đãi vàng, đón hè sang”. Tặng 50% phí trước bạ khi mua xe Ford Ranger & Territory

Ford Ranger và Territory Thế hệ Mới, với thiết kế hiện đại, phong cách và hàng loạt những công nghệ thông minh chắc chắn sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Tìm hiểu thêm

Hình ảnh chương trình Mobile Service (Sửa chữa lưu động) của Suối Tiên Ford

Chương trình Mobile Service của Suối Tiên Ford mang đến cho bạn những lợi ích vượt trội, một trải nghiệm chất lượng và độc đáo!

Tìm hiểu thêm

Suối Tiên Ford đã chính thức nhận được chứng nhận FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn của Ford.

Một thành tựu đáng tự hào cho chúng tôi và là một minh chứng cho cam kết của Suối Tiên Ford trong việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng.

Tìm hiểu thêm

Ford Mobile Service - Sửa chữa lưu động tại Pause Garden cùng Suối Tiên Ford

Ngày 20/05/2023, tại PAUSE GARDEN - địa chỉ: 105 đường số 3, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Suối Tiên Ford hân hạnh đồng hành cùng xế yêu của bạn.

Tìm hiểu thêm

NHẬN ƯU ĐÃI & GIÁ LĂN BÁNH "FORD RANGER WILDTRAK" THẾ HỆ MỚI THÁNG 05/2023

Ranger Wildtrak là mẫu xe bán tải được mong đợi nhất trong năm 2023 với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng giá. Vào tháng 05/2023, Khách hàng đặt mua Ford Ranger Wildtrak tại Suối Tiên Ford sẽ được hưởng ưu đãi giá lăn bánh đặc biệt như:

Tìm hiểu thêm

FORD RANGER SPORT THẾ HỆ MỚI. DIỆN MẠO MỚI - CÁ TÍNH - LỊCH LÃM

Ford Ranger phiên bản Sport thay thế phiên bản XLT trước đây với nhiều trang bị và thiết kế hiện đại hơn với phong cách, tính năng động cơ vượt trội.

Tìm hiểu thêm

TẬN HƯỞNG MÙA HÈ VỚI ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA XE FORD TẠI SUỐI TIÊN FORD!

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của Khách hàng trong mùa hè, Suối Tiên Ford hân hạnh giới thiệu chương trình "Ưu đãi Summer Sale" với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi Khách hàng ký hợp đồng đặt cọc xe Ford tại đại lý

Tìm hiểu thêm

BẢO DƯỠNG XE ĐỊNH KỲ LÀ VIỆC CẦN THIẾT ĐỂ GIỮ CHO XẾ YÊU CỦA BẠN LUÔN HOẠT ĐỘNG TỐT NHẤT CÓ THỂ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để bảo dưỡng xe của mình, hãy đến với Suối Tiên Ford và tham gia các chương trình khuyến mãi ưu đãi của chúng tôi như

Tìm hiểu thêm

CUỐI TUẦN NHỘN NHỊP CÙNG SUỐI TIÊN FORD

Suối Tiên Ford tiếp tục mang lại cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng với nhiều chương trình ưu đãi trong tháng 4/2023.

Tìm hiểu thêm

NHẬN CỌC FORD RANGER RAPTOR THẾ HỆ MỚI

Suối Tiên Ford đã chính thức mở đợt nhận đặt cọc Ford Ranger Raptor Thế Hệ Mới giao xe trong tháng 5/2023. Khách hàng đặt cọc trong thời gian này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như

Tìm hiểu thêm

FORD EVEREST WILDTRAK GIAO NGAY THÁNG 4

Ford Everest Wildtrak Thế Hệ Mới đã chính thức được giới thiệu tại Suối Tiên Ford với nhiều tính năng và cải tiến đáng chú ý. Đặc biệt, để khách hàng có thể trải nghiệm dòng xe mới này, Suối Tiên Ford cũng đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt như

Tìm hiểu thêm

SUỐI TIÊN FORD KHUYẾN MÃI DỊCH VỤ CHÀO MỪNG ĐẠI LỄ 30/4 & 01/5/2023

Suối Tiên Ford chào mừng đại lễ 30/4 và 01/5/2023 với chương trình khuyến mãi dịch vụ hấp dẫn, cơ hội để Quý Khách hàng có thể bảo dưỡng, tân trang & làm đẹp xe của mình trước khi chuẩn bị cho những chuyến đi dịp lễ sắp tới.

Tìm hiểu thêm

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG, 30/04 & 01/05/2023

Kính gửi Quý Khách hàng Suối Tiên Ford, Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 đã đến gần, đây là dịp lễ quan trọng trong năm của toàn thể người dân Việt Nam. Trong dịp lễ này, Suối Tiên Ford xin thông báo về việc nghỉ lễ như sau

Tìm hiểu thêm

CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG RANGER 2021 BẢO DƯỠNG TẠI SUỐI TIÊN FORD

Từ ngày 10/4/2023 đến ngày 30/6/2023, Suối Tiên Ford chính thức áp dụng Chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho riêng cho khách hàng Ford Ranger làm dịch vụ lần cuối từ năm 2021(*):

Tìm hiểu thêm

Tìm đường Messenger Gọi ngay Tư vấn Đặt hẹn